Nhiều doanh nghiệp uy tín trong ngành thực phẩm quy tụ tại Vietfood & Beverage – Propack 2019

11:17, 28/10/2019
|
 - Với tổng diện tích trưng bày 4,500 mét vuông, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống & Thiết bị Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống - Vietfood & Beverage - Propack 2019 quy tụ 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Đan Mạch, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung quốc, Úc, Việt Nam...
 
Tiếp nối thành công rực rỡ của Triển lãm tại TP.HCM, nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, sự kiện hàng đầu trong ngành Thực phẩm & Đồ uống sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 6 đến 9/11/2019 tại Trung tâm Triển lãm ICE - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Với tổng diện tích trưng bày 4,500 mét vuông, Triển lãm quy tụ 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Đan Mạch, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung quốc, Úc, Việt Nam... Sự kiện mang tới hàng nghìn sản phẩm Thực phẩm chất lượng cao, các dòng đồ uống hương vị mới lạ, khu trưng bày thiết bị, máy móc công nghệ chế biến hiện đại cùng nguyên liệu phụ gia thực phẩm phong phú.
 
Trưng bày tại Triển lãm là “phong phú” sản phẩm thuộc các lĩnh vực: Thực phẩm; Nông - Thổ - Thủy - Hải sản; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng – Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất - Đóng gói - Bảo quản thực phẩm.
 
Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm như: Golden Farm, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Yilin Việt Nam, Trà Chính Sơn, Cà phê Minh Tiến, Tân Nhất Hương,… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: Cơ khí Anpha, Công ty Hưng Dương, Technomarking…Nổi bật tại Triển lãm là Khu gian hàng Hàn Quốc hứa hẹn sẽ hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc trưng của xứ sở kim chi như: bánh gạo, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh… Những đồ uống thơm ngon của các dòng trà sữa đến từ các công ty Đài Loan chắc chắn sẽ lôi cuốn công chúng vào một không gian ẩm thực ngập tràn hương vị.
 
Triển lãm được nhà tổ chức VINEXAD tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; Kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; Hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan. Tại Triển lãm, các khu vực ngành hàng Thực phẩm - Đồ Uống, Máy móc - Thiết bị sẽ được phân chia cụ thể, giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả. 
 
Bên cạnh các chương trình kết nối trực tiếp, kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching), là chương trình nổi bật: đón tiếp khách mua hàng tiềm năng (Vips Buyer) – được xây dựng nhằm mục đích là cầu nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mua triển vọng với nhiều quyền lợi đặc biệt: Hỗ trợ chi phí đi lại cho đoàn trên 10 người, Đón tiếp tại quầy riêng, Chụp hình lưu niệm đoàn, Tặng danh bạ triển lãm. 
 
Trong khuôn khổ Triển lãm còn nhiều hoạt động nổi bật. Theo đó, bên cạnh các chương trình kết nối trực tiếp, kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching), là chương trình nổi bật: đón tiếp khách mua hàng tiềm năng (Vips Buyer) – được xây dựng nhằm mục đích là cầu nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mua triển vọng với nhiều quyền lợi đặc biệt: Hỗ trợ chi phí đi lại cho đoàn trên 10 người, Đón tiếp tại quầy riêng, Chụp hình lưu niệm đoàn, Tặng danh bạ triển lãm.
 
Minh Ngọc