PTI nhận giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới 2018

15:22, 23/11/2018
|
 - Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới cho tổ chức và cá nhân - Brandlaureate Special Edition World năm 2018 đã được tổ chức tại Khách sạn JW Marriot tối qua 20/11. 
 
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được vinh danh trong hạng mục Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới dành cho doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ. Đây là một giải thưởng quan trọng ghi nhận sự nỗ lực xây dựng và phát triển của PTI trong suốt hơn 20 năm qua.
 
Đại diện PTI nhận giải thưởng này, ông Nghiêm Xuân Thái – Phó Tổng giám đốc PTI cho biết: “Chúng tôi rất vui và vinh dự là doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam duy nhất nhận được Cup vàng Special Edition World Award 2018 của tổ chức The Brandlaureate. Giải thưởng này càng ý nghĩa hơn nữa khi chúng tôi được nhận nó đúng vào năm PTI tròn 20 tuổi”.
 
Ông Thái cũng chia sẻ thêm: Là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường, PTI đã luôn nỗ lực tạo dựng niềm tin trong khách hàng. Không đơn thuần chỉ cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt và đáng tin cậy, PTI còn định hướng phát triển doanh nghiệp theo hướng doanh nghiệp vì cộng đồng, đem lại nhiều giá trị cho xã hội. Và thực sự PTI  đã, đang và sẽ là “người bạn đích thực” của nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam”.
 
Với thông điệp “Sống chủ động”, PTI muốn nhắn gửi đến tất các các khách hàng hãy luôn làm chủ cuộc sống của bạn, chủ động sống một cuộc sống hạnh phúc và chất lượng. Và hy vọng rằng hành trình hạnh phúc đó của các bạn sẽ luôn có sự hiện diện của PTI- người bạn đích thực.
 
Trước đó, PTI cũng đã nhận được nhiều giải thưởng lớn khác như: Doanh nghiệp có nhiều sáng tạo trong hoạt động vì cộng đồng (CSR initiative of the Year) của  tạp chí Bảo hiểm Châu Á, Giải thưởng “Ứng dụng công nghệ số hiệu quả trong lĩnh vực bảo hiểm” do Hội công nghệ số trao tặng......
 
Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới được phối hợp tổ chức bởi Tổ chức Thương hiệu Châu Á Thái Bình Dương và The BrandLaureate - đơn vị uy tín có chức năng đánh giá và tôn vinh các thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu. Giải trưởng được  đánh giá dựa trên các tiêu chí về uy tín, mức độ ảnh hưởng và chất lượng dịch vụ của thương hiệu. 
 
PV
 

Ý kiến bạn đọc