VinaPhone tăng cường kênh online hỗ trợ khách hàng

10:31, 27/05/2019
|

 - Đáp ứng xu hướng số hóa trong công tác chăm sóc khách hàng và đảm bảo khả năng hỗ trợ và giải đáp khách hàng nhanh chóng, thuận tiện nhất, VinaPhone đang triển khai nhiều kênh hỗ trợ online bên cạnh các Tổng đài hỗ trợ khách hàng hiện nay.  

Các kênh chăm sóc khách hàng online của VinaPhone hiện đã được triển khai:

* Qua Website chính của VinaPhone bao gồm https://vnpt.com.vn, http://vinaphone.com.vn và https://vinaphoneplus.com.vn. Khách hàng đều có thể nhấp vào box Chat ở góc phải màn hình, lựa chọn Chat trực tiếp hay qua Zalo, Skype, Telegram.

* Qua Ứng dụng Chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus: Khách hàng chọn mục “Live chat” để gặp nhân viên tư vấn

* Qua Ứng dụng self-care My VNPT: Khách hàng truy cập mục “Hỗ trợ”, chọn loại yêu cầu tương ứng và nhấn Gửi.

* Qua FB: Fanpage VNPT-VinaPhone. Khách hàng cũng chỉ cần chọn mục “Gửi tin nhắn” để ngay lập tức liên hệ tới nhân viên chăm sóc khách hàng VinaPhone.

* Ngoài ra, khách hàng và điểm bán lẻ cũng được khuyến khích gia nhập Group CSKH Online và Group Hỗ trợ điểm bán Online trên Fanpage để chủ động post bài nhờ tư vấn, hỗ trợ khi có yêu cầu.

Các kênh hỗ trợ online của VinaPhone phục vụ hàng ngày từ từ 07h -21h. Yêu cầu của khách hàng từ sau 21h sẽ được xử lý ngay trong sáng hôm sau. Thời gian được tiếp nhận phiên chat từ 1-3 phút.

Các dịch vụ, sản phẩm được hỗ trợ online bao gồm cả di động VinaPhone, cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn về sản phẩm, gói cước, các chương trình khuyến mại, báo hỏng, khóa dịch vụ hoặc đăng ký lắp đặt. Kênh online cũng sẽ tiếp nhận mọi ý kiến, đóng góp của khách hàng dành cho các dịch vụ VNPT.

PV

 

Ý kiến bạn đọc